3/8/52

โปรดใช้หัวใจของคุณอ่านด้วยความความเข้าใจและยินดี!!

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่คบกันมานาน 10 ปี เขาทั้งคู่มีวิธีรักษาความสัมพันธ์ของความรักได้เก๋ไก๋ทีเดียว ลองอ่านดู...เผื่อเรื่องราวนี้อาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการประคับประคองความรัก และทำให้คุณคิดจะหันกลับไปมองดูคู่รักที่คุณเคยเบื่อ เคยรำคาน? และเคยอยากจะเลิก เรื่องราวมีอยู่ว่า.............................

ผู้หญิิงคนนี้คบกั บแฟนมา 5 ปี และก้อแต่งงานกันอีก 5 ปี วันหนึ่งเธอขับรถกลับบ้านซึ่งปกติก้อจะโทรถามเขาทุกวันว่ากลับมาบ้านหรือยัง เธอนึกสนุกๆ ว่าเขาจะกลับมาก่อนเธอมั้ยนะ แร้วก้อคิด ว่า'คงไม่มั้ง” พอมาถึงบ้านก้อเก็บข้าวของลงจากรถตามปกติ พอเดินเข้าไปในบ้านปุ๊บเธอก้อเจอลูกโป่งลอยเต็มไปหมดหนึ่งนั้นมี ซองจดหมายผูกติดอยู่สองซอง
ซองแรกเขียนไว้ว่า 'เปิดผมก่อน' แล้วก้อมีข้อความเขียนว่า 'ให้เดินไปกดสเตอริโอ แล้วเปิด CD ถาดที่ 1
หลังจากนั้นให้นั่งลงอ่านจดหมายอีกฉบับ” เธอทำตามอย่างนึกขำ
แล้วเพลง “I love you for sentimental reason 'ก้อดังขึ้น เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของคนทั้งคู่ตลอดกาลเธอเคยขอให้เขาร้องให้ฟังบ่อยๆ พอเธอเปิดจดหมายอีกฉบับก้อมีโน้ตจากเขาเขียนว่า........
'ผมหลงรักคุณมาสิบปีเต็มวันนี้ก้อยังรักคุณเหมือนวันแรกที่รักและอยากบอกรักคุณอีกครั้ง' โปรดทำตามคำแนะนำต่อไปนี้.......
ตื่นเต้นแค่ไหนเวลาออกเดทกับผม
2.แต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อยืดลายการ์ตูนที่คุณชอบกับกางเกงยีนส์ แล้วก้อรองเท้าผ้าใบ เพราะคุณดูเป็นตัวเองที่สุด แล้วผมก้อหลงรักคุณในชุด นั้น
3. ออกจากบ้านตอนหนึ่งทุ่มตรง ขับรถไปเรื่อยๆ ผ่านเซเว่นหน้าปากซอย เลี้ยวซ้ายหยุดตรงป้ายรถเมล์ป้ายแรก >คุณ จะเจอชายหนุ่มหน้าตาดี< /SPAN> ยืนยิ้มรอคุณอยู่ 'อย่ามาสายล่ะคืนนี้จะเป็นอีกคืนของเราสองคนออกเดทกันอีกครั้งจาก...< lang="TH" style="FONT-WEIGHT: bold; FONT-SIZE: 18pt; COLOR: #009999; FONT-FAMILY: 'Cordia New'">ผม'
ความรักคงไม่ใช่สิ่งที่ดูเลวร้ายและเป็นเรื่องหนักหนาสาหัสของชีวิตอีก ต่อไปหากเราและคนรักจะก้าวออกมาจากทิฐิที่มีต่อ กัน ลองหันกลับไปมองดูกำแพงที่ก่อเอาไว้ แล้วหยิบค้อนขึ้นมาเสียตั้งแต่ตอนนี้เลยทั้งคู่ ทุบกำแพงที่กั้นกลางความเข้าใจนั้นซะ แล้วคุณกับคนรักจะเจออะไรบางอย่าง
หากคุณอยากสมหวังในความรัก โปรดส่งต่อ 3 คน คนที่คุณแอบชอบจะหันมามองคุณ 5 คน คุณจะสมหวังในความรักของคุณ 7 คน ความรักจะอยู่กับคุณตลอดไป!!

ไม่มีความคิดเห็น: